Chính sách bảo hành

Modern Door chỉ bảo hành các mặt hàng được sản xuất và cung ứng dưới thương hiệu của chúng tôi. Đồng thời, đối tượng được bảo hành chỉ tính với khách hàng đầu tiên có thể gồm người tiêu dùng, nhà thầu, đại lý và không áp dụng chính sách này đối với các bên mua hàng thứ ba.

Thời hạn bảo hành

Modern Door áp dụng bảo hành 2 năm kể từ ngày giao hàng căn cứ trên phiếu xuất kho đối với các sản phẩm bị lỗi sản xuất do chính công ty cung ứng.

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm của Modern Door phải được lắp đặt và vận hành theo đúng hướng dẫn sử dụng gửi kèm trong từng kiện hàng hoặc các tài liệu hướng dẫn khác. Các chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi sản phẩm còn thời hạn bảo hành. 

Quy trình bảo hành

Ngay khi khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề, hãy liên hệ ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hotline 0855.149.149 – 0842.111.444 hoặc đến vị trí các cửa hàng gần nhất sau đây:

  • CHI NHÁNH MIỀN BẮC :

SHOWROOM I : Số 39, Lô 4, VPTW Đảng, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • CHI NHÁNH MIỀN TRUNG :

SHOWROOM II : 26 Trần Tử Bình, Hòa Vang, Đà Nẵng

  • CHI NHÁNH MIỀN NAM :

SHOWROOM III : 1310 Phạm Văn Đồng, KP.5, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

SHOWROOM IV : 183 Kinh Dương Vương, P.12, Quận 6, TP.HCM

Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, công ty sẽ phản hồi nguyên nhân và hướng giải quyết trong vòng 3 ngày. Đối với những sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoặc đổi trả hàng mới 100%.

Trường hợp không áp dụng bảo hành

  • Sản phẩm bị trầy xước, biến dạng, rơi vỡ do cách sử dụng không đúng từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm sử dụng trong môi trường tiếp xúc nhiều với hóa chất, lắp đặt ngoài trời, chịu ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Sản phẩm và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không phải cùng loại do công ty cung cấp.
  • Sản phẩm được lắp đặt trong môi trường có độ ẩm cao, nhiều nước. 

Chính sách đổi trả 

Khi tiến hành mua bán hàng hóa, khách hàng và cửa hàng sẽ thỏa thuận về các điều khoản đổi trả và hoàn tiền. Trường hợp không có thỏa thuận này được thiết lập, giao dịch mua bán này mặc định tuân theo chính sách đổi trả của Modern Door như sau.

Điều kiện đổi – trả hàng

Điều kiện về sản phẩm

  • Lỗi của sản phẩm được xác định là do lỗi từ nhà sản xuất. 
  • Sản phẩm còn mới, nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất và kho, kèm theo các phụ kiện và sản phẩm khuyến mãi nếu có. 
  • Chứng từ phải kèm theo đầy đủ gồm hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, phiếu xuất kho,…
  • Sản phẩm không lỗi hình thức phát sinh như cong vênh, hư hỏng, trầy xước, móp méo, màu đổi,…
  • Không nhận đổi trả với những sản phẩm khuyến mãi hoặc thanh lý giá rẻ. 

Điều kiện trả hàng

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Modern chỉ thu hồi những sản phẩm còn mới chưa lắp đặt nằm trong quy cách kích thước phổ biến và thuộc diện được đổi trả. Chúng tôi sẽ tiến hành thu lại với 60% giá trị sản phẩm. Trường hợp sản phẩm đã giao đến công trình, chi phí vận chuyển hàng đến kho công ty sẽ do khách hàng chịu. 

Nếu đáp ứng được các điều kiện nêu trên, công ty Modern Door sẽ hoàn đổi sản phẩm lại cho khách hàng. 

Thủ tục đổi trả hàng hóa

  • Khách hàng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty khi có nhu cầu đổi trả hàng hóa. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể thủ tục đổi trả để khách hàng thực hiện chính xác.
  • Sau khi nhận giấy kiểm tra lỗi từ phía nhà sản xuất, toàn bộ quy trình đổi hàng sẽ thực hiện đúng theo chính sách đổi trả của Modern Door. 
  • Sau khi nhận được đầy đủ chứng từ theo quy định từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. 
  • Quý khách sẽ được hoàn tiền khi sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện và phí vận chuyển quý khách tự chi trả. 

Trường hợp không đổi trả hàng

  • Lỗi sản phẩm phát sinh do khách hàng lắp đặt và sử dụng không theo chỉ dẫn.
  • Lỗi phát sinh như trầy xước, hư hỏng, móp méo,.. sau khi đã bàn giao sản phẩm. 
  • Khách hàng không báo trước mẫu mã, chủng loại muốn thay đổi.
  • Khách hàng không tuân theo các điều khoản trong chính sách bảo hành và đổi trả. Chẳng hạn, khách hàng không gửi phiếu bảo hành về đúng địa điểm quy định trong thời gian cho phép.
  • Những lỗi phát sinh do khách hàng tự làm ra như rách bao bì, rơi vỡ, trầy xước,…

Chính sách đặt hàng, giao hàng

  • Đặt hàng: Khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc 40% theo giá trị hợp đồng. Trường hợp quý khách hủy đơn hàng sẽ mất tiền cọc. Nếu quý khách không lấy hàng sau 10 ngày kể từ khi nhận được thông báo giao hàng, khách hàng phải chịu thêm 15% phí lưu kho sản phẩm và không được quá 30 ngày. 
  • Giao hàng: Khi nhận hàng, chúng tôi sẽ thu đủ số tiền công nợ. Trường hợp khách hàng không thể thanh toán hoặc không có người nhận, chúng tôi sẽ chở hàng về lại kho công ty. Khách hàng sẽ tự đến xưởng nhận hàng và chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào đối với chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền của chúng tôi, hãy liên hệ với Modern Door để được giải đáp cụ thể hơn.